Giỏ hàng

4 Quy tắc "Vàng" chọn Vest cưới cho buổi chụp hình với cô dâu

Bên cạnh bộ trang phục cưới xinh đẹp của cô dâu thì bộ Vest cưới lịch lãm sẽ là điểm cân xứng để tạo nên những khung hình cưới để đời!Dưới đây là 4 quy tắc các chàng cần phải lưu ý:Quy tắc 1: Lịch lãm nhưng không che khuất cô dâuĐừng khiến cô dâu trở nên nhạt nhòa, kém thu hút, hãy chọn những bộ ...

Bên cạnh bộ trang phục cưới xinh đẹp của cô dâu thì bộ Vest cưới lịch lãm sẽ là điểm cân xứng để tạo nên những khung hình cưới để đời!

Dưới đây là 4 quy tắc các chàng cần phải lưu ý:

Quy tắc 1: Lịch lãm nhưng không che khuất cô dâu

Đừng khiến cô dâu trở nên nhạt nhòa, kém thu hút, hãy chọn những bộ trang phục cùng tông với nàng để bức ảnh cưới hài hòa nhất.

4 Quy tắc "Vàng" chọn Vest cưới cho buổi chụp hình với cô dâu

Quy tắc 2: Chọn Suit theo không gian chụp hình cưới

Background chụp hình cưới là yếu tố cần cân nhắc cho việc chọn bộ Suit phù hợp. Nếu lựa chọn chụp hình cưới trong nhà thì một bộ Vest sang trọng là điều không thiếu.

Ngược lại, đối với buổi chụp hình cưới phong cách dã ngoại thì chú rể có thể chọn những bộ trang phục thoải mái hơn với màu sắc tươi sáng.

4 Quy tắc "Vàng" chọn Vest cưới cho buổi chụp hình với cô dâu

Quy tắc 3: Lựa chọn bộ vest vừa vặn

Bộ vest vừa vặn với đường may ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của chú rể. Đối với những chàng trai gầy, bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc trẻ trung hay đối với các chàng mập, chọn vest màu tối lại là phương án tốt nhất.

4 Quy tắc "Vàng" chọn Vest cưới cho buổi chụp hình với cô dâu

Quy tắc 4: Đừng quên các phụ kiện đi kèm

Nếu bạn chỉ tập trung vào việc chọn chiếc áo vest đẹp nhất thì chưa đủ, các phụ kiện đi kèm như: caravat, khăn bỏ túi, ghim cài, thắt lưng sẽ giúp bạn trông thật thời trang

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn kiểu Vest cưới nào phù hợp với buổi chụp hình cưới, hãy để Seven Uomo giúp bạn!


Áo Vest nam Seven Uomo đã trở thành món đồ không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ đẹp, sức cuốn hút của phái mạnh. Một bộ Vest hoàn hảo giúp tôn lên vóc dáng, vẻ lịch lãm sẽ giúp các chàng trai  thêm tự tin và thu hút. Chỉn chu trong vẻ bề ngoài cũng là cách khẳng định giá trị của bản thân. Dù là đi làm hay đi chơi thì áo Vest cũng luôn là một điểm nhấn đặc biệt ghi điểm trong mắt người đối diện.

Với thiết kế đa dạng cùng chất liệu được đầu tư kỹ lưỡng, Seven Uomo luôn tự hào là thương hiệu thời trang nam đẳng cấp, giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn trong trang phục Vest công sở, vest cưới cho phái mạnh. 

------------------------------------

🔴 DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


🔴 Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://sevenuomo.com.vn/pages/about-us



Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777