Giỏ hàng

5 màu sắc Vest nam “Lạ” mà các quý ông nên cân nhắc

Vest nam màu Kem hoặc TrắngPhải thừa nhận rằng bộ vest màu trắng có một số rủi ro lớn. Mặc dù vậy, nếu làm đúng, bạn có thể trông giống Robert Redford trong Gatsby vĩ đại. Chắc chắn sẽ là một kỳ tích trong mơ của bất kỳ người đàn ông nào.Bạn không nhất thiết phải mặc toàn bộ trang phục có cùng tô...

Vest nam màu Kem hoặc Trắng

Phải thừa nhận rằng bộ vest màu trắng có một số rủi ro lớn. Mặc dù vậy, nếu làm đúng, bạn có thể trông giống Robert Redford trong Gatsby vĩ đại. Chắc chắn sẽ là một kỳ tích trong mơ của bất kỳ người đàn ông nào.

Bạn không nhất thiết phải mặc toàn bộ trang phục có cùng tông màu sáng / trắng / kem mà chỉ với một nửa là áo khoác màu trắng, kem hoặc be với quần tây có màu đậm hơn như xanh nước biển. ghi xám. Nghe có vẻ đơn giản, phải không?

Với bộ vest màu kem và màu sáng nói chung, phụ thuộc nhiều vào nơi bạn sẽ tới. Cơ hội để mặc Vest màu kem hoặc màu trắng chắc chắn hạn chế hơn so với bộ Vest màu tối hơn. Nhưng nếu kết hợp thành công, bạn thực sự sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý ! 

 

vest màu be

vest màu be

Vest nam màu be

Vest nam màu Xanh lá cây

Đối với những người muốn chuyển từ màu xanh nước biển hoặc xanh dương sang màu xanh lá cậy đậm (màu rêu) – thì đó có thể là một lựa chọn tốt. Nó linh hoạt một cách đáng ngạc nhiên hơn bạn nghĩ ! 

Tất nhiên bạn không nên phối đồ quá sặc sỡ giống phong cách của nhân vật Joker. Thay vào đó phối bộ Vest với một chiếc áo sơ mi trắng trơn, đôi giày đen trông sẽ thật hoàn hảo. Để có một cái nhìn giản dị hơn, một chiếc áo phông đơn giản và đôi giày thể thao thấp cổ sẽ giúp bạn thật năng động, khỏe khoắn trong ngày hè

vest nam xanh rêu

vest nam xanh rêu

Vest nam màu xanh rêu 

 

vest da lộn xanh rêu

Vest da lộn xanh rêu 

Vest nam màu đỏ tía

Màu đỏ tía tương đối dễ mặc, phù hợp với hầu hết các tông màu da. Khi được kết hợp với bộ vest màu đỏ tía, áo sơ mi hoặc áo phông màu hồng nhạt sẽ giúp bạn trông thật nổi bật, thích thú nhưng không quá lố bịch.

vest nam màu đỏ tía

Vest nam màu đỏ tía 



Vest nam màu Pastel

Phải thừa nhận rằng màu pastel (các gam màu nhẹ nhàng) khó có thể loại bỏ. Nhưng đối với đồ may sẵn cho mùa hè, không có gì phù hợp hơn. Màu kem đã trở nên phổ biến với một số tên tuổi thời trang nam lớn nhất thế giới, những người đã diễu hành trên đường băng SS19 của họ dưới dạng may đo rộng rãi, phù hợp với thời trang dạo phố. Màu hồng, xanh lá cây nhạtxanh lam mặc đẹp với áo sơ mi, áo phông sáng màu và giày thể thao trắng tươm tất.

vest nam màu pastel

Vest nam màu pastel 

vest nam màu pastel

Vest nam màu pastel 

Vest nam màu nâu

Là một màu lịch sử của trang phục nam những năm 1970, nhưng trong vài năm qua, màu nâu đã trở lại một cách mạnh mẽ. Từ lâu chúng được mặc định dành cho người lớn tuổi, màu nâu hiện đại giờ đây trở nên thanh thoát, đặc biệt khi phối họa tiết trên áo.

Hãy tránh đi theo lối mòn với những thiết kế cứng nhắc, ve áo quá khổ, đệm cầu vai lớn. Thay vào đó, hãy hiện đại hóa diện mạo với chất liệu mềm mại, có ít hoặc không có đệm ở vai, túi vá và hai cúc phía trước. Mix với một chiếc áo phông kẻ sọc đơn giản, đôi tất có họa tiết ton-sur-ton và đôi giày đế bằng sẽ giúp bạn có một set đồ hoàn chỉnh.

vest nam màu nâu

Vest nam màu nâu 

------------------------------------

🔴 DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


🔴 Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://sevenuomo.com.vn/pages/about-us


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777