Giỏ hàng

Biến hóa phong cách cùng Seven Uomo

Thương hiệu thời trang quý ông Seven Uomo vừa giới thiệu Bộ sưu tập thời trang mới dành cho mùa Hè 2019. Vẫn là những mẫu áo sơ mi, vest, quần tây, áo phông thời trang nhưng những nhà thiết kế đã thổi hồn vào mỗi thiết kế một làn gió mới. Sự tân tiến đến từ các chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh ...

Thương hiệu thời trang quý ông Seven Uomo vừa giới thiệu Bộ sưu tập thời trang mới dành cho mùa Hè 2019. Vẫn là những mẫu áo sơ mi, vest, quần tây, áo phông thời trang nhưng những nhà thiết kế đã thổi hồn vào mỗi thiết kế một làn gió mới. Sự tân tiến đến từ các chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc tươi tắn mang đến cho người mặc cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng mà vẫn lịch lãm, thời trang.

Biến hóa phong cách

Các mẫu áo phông làm từ cotton và quần shorts kaki, thô có tính chất co giãn tốt giúp các chàng trai thoải mái vận động. Chất liệu thấm hút tốt, màu sắc được mix – max đa dạng mang đến cho chàng hình ảnh tươi mới đầy sức sống.

Sành điệu và lịch lãm

Vẫn là những chiếc sơ mi, vest và quần âu nhưng mỗi thiết kế của Seven Uomo lại mang đến cho chàng một diện mạo mới. Diện các trang phục được làm trên chất liệu cotton pha chống nhàu, lụa pha sợi kép, các chàng trông vô cùng sành điệu, lịch lãm mà vẫn cảm thấy mát mẻ, thoải mái.

 



Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777