Giỏ hàng

CÁCH SỬ DỤNG BỘ VEST NAM MÀU ĐEN - SEVEN UOMO

01.Thời điểm nên chọn bộ Vest nam đen?Rời khỏi văn phòng, hầu hết chàng trai sẽ dành những bộ cánh đẹp nhất của họ dành cho đám cưới, tiệc Giáng sinh, các buổi picnic. Trong một số dịp (đặc biệt là đối với đám cưới), lời mời thường sẽ có gợi ý về trang phục khách mời .Nếu bạn được yêu cầu mặc tra...

01.Thời điểm nên chọn bộ Vest nam đen?

Rời khỏi văn phòng, hầu hết chàng trai sẽ dành những bộ cánh đẹp nhất của họ dành cho đám cưới, tiệc Giáng sinh, các buổi picnic. Trong một số dịp (đặc biệt là đối với đám cưới), lời mời thường sẽ có gợi ý về trang phục khách mời .

sử dụng bộ vest nam màu đen

Nếu bạn được yêu cầu mặc trang phục trang trọng, thì màu đen là lý tưởng - đặc biệt nếu đó là mùa đông. Trong những tháng ấm hơn, các màu sáng hơn như xám hoặc be sẽ thích hợp hơn và sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ và nổi bật.

 

02. Chọn Áo sơ_mi phù hợp với bộ Vest nam đen

Áo sơ mi trắng là lựa chọn hiển nhiên khi mặc vest đen - đơn giản, cổ điển, nhưng điều đó không khiến nó trở thành lựa chọn duy nhất.

sử dụng bộ vest nam màu đen

 

Những mẫu áo sơ mi có màu sáng hơn tạo nên nền tuyệt vời cho bộ vest đen - áo sơ mi màu kem hoặc xám nhạt với cà vạt đậm hơn có thể mang lại vẻ nhẹ nhàng hơn so với màu trắng sáng.

Kiểu áo sơ mi bạn chọn sẽ phụ thuộc vào hình dạng khuôn mặt của bạn Theo nguyên tắc chung, cổ áo có độ xòe vừa phải. "Nó phù hợp với hầu hết mọi người và trông đẹp với cà vạt hoặc cổ hở."

sử dụng bộ vest nam màu đen

 

03. Chọn Caravat màu gì để phù hợp với bộ Vest nam đen

 

Áo sơ mi trắng và cà vạt đen là một trong những kết hợp trang phục nam đáng tin cậy nhất mọi thời đại. Nhưng thật sự là nhàm chán với kiểu phối đồ như vậy, Seven Uomo gợi ý sử dụng “Một chiếc cà vạt màu đỏ tía với một đốm hoặc họa tiết nhí có xu hướng phù hợp với những dịp trang trọng. Đối với cách ăn mặc lịch sự, bạn có thể chọn một chiếc cà vạt dệt kim xám, xanh than.”

 

04. Chọn Giày da màu gì để phù hợp với bộ Vest nam đen

 

* Giày oxford màu xanh dương đậm hoặc màu xanh nước biển đều hợp với bộ vest nam đen.

Sẽ không có vấn đề gì với một chiếc Oxford hoặc Derby đen được đánh bóng kỹ lưỡng, chúng cũng có thể được mặc với những bộ vest xám, nâu hoặc xanh hải quân. Nếu bạn đang hướng đến một cảm giác thoải mái hơn, một đôi giày loafer chuông hoặc giày Chelsea boots sẽ giúp bạn có được phong cách lịch lãm và lịch sự.

 

sử dụng bộ vest nam màu đen

sử dụng bộ vest nam màu đen

 

Giày thể thao trông tuyệt vời với một bộ đồ nhưng chúng phải được bảo quản tốt, rất sạch sẽ và đơn giản, thường chỉ có một màu duy nhất.(màu trắng)

 

DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG VEST CƯỚIVEST NAM SEVEN UOMO 

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan

▪️HẢI DƯƠNG
85 Phạm Ngũ Lão, tp Hải Dương 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777