Giỏ hàng

LỜI KHUYÊN KHI ĐẾN MUA BỘ VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ.

Bạn đang đặt niềm tin vào cửa hàng để giúp bạn trông đẹp nhất trong bộ Suit mới. Không nghi ngờ gì nữa, trước khi tới gặp thợ may lần đầu tiên, bạn sẽ có những kỳ vọng lớn về sản phẩm sẽ như thế nào và nó sẽ phù hợp ra sao . Điều này đưa chúng ta đến mẹo số 1. 01. HÃY RÕ RÀNG NHỮNG GÌ BẠN MUỐN BỘ...

Bạn đang đặt niềm tin vào cửa hàng để giúp bạn trông đẹp nhất trong bộ Suit mới. Không nghi ngờ gì nữa, trước khi tới gặp thợ may lần đầu tiên, bạn sẽ có những kỳ vọng lớn về sản phẩm sẽ như thế nào và nó sẽ phù hợp ra sao . Điều này đưa chúng ta đến mẹo số 1.

 

01. HÃY RÕ RÀNG NHỮNG GÌ BẠN MUỐN BỘ VEST NAM VÀ LUÔN CỞI MỞ BÀY TỎ

Bạn biết mình muốn gì và điều quan trọng hơn chính là bạn có thể trình bày rõ ràng điều đó với nhân viên tư vấn (thợ may đo). Hãy tham khảo gợi ý của người thợ may nhưng nên nhớ rằng Quyết định cuối cùng nằm ở bạn. Điều này đưa chúng ta đến mẹo số 2.

LỜI KHUYÊN KHI ĐẾN MUA BỘ VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ.

LỜI KHUYÊN KHI ĐẾN MUA BỘ VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ.

02. HÃY TÌM HIỂU TRƯỚC VỀ SẢN PHẨM VEST NAM

Nếu bạn chưa thực hiện một số nghiên cứu cơ bản, làm sao bạn có thể hình thành ý kiến về những gì bạn muốn? Thợ may của bạn ở đó để tư vấn và trả lời các câu hỏi nhưng để đạt được hiệu quả nhất của cuộc trò chuyện, bạn sẽ phải tìm hiểu một kiến thức cơ bản và hình thành một số ý tưởng về phong cách và sự phù hợp mà bạn thích. Bằng cách đó, thời gian bạn dành cho thợ may của mình sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

LỜI KHUYÊN KHI ĐẾN MUA BỘ VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ.

03. HIỂU BIẾT CÁC LOẠI VẢI MAY VEST NAM KHÁC NHAU

Một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ đưa ra là lựa chọn loại vải. Với rất nhiều sự lựa chọn, bạn sẽ không thể biết từng chi tiết của từng loại vải, nhưng biết cách thức và địa điểm bạn định mặc bộ đồ sẽ giúp bạn biết mình muốn loại vải như thế nào. Một lần nữa, đây là những điều bạn có thể thảo luận với thợ may của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhưng bạn nên có một số ý tưởng về các loại vải được cửa hàng cung cấp trước

LỜI KHUYÊN KHI ĐẾN MUA BỘ VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ.

04. SỬ DỤNG TRANG PHỤC PHÙ HỢP

Đến buổi hẹn với quần jean hoặc quần chinos khiến thợ may khó nhìn thấy bóng dáng của bạn. Thay vào đó sử dụng bộ đồ âu trước đó của bạn, với áo sơ migiầy tây.

 

Tại Seven Uomo, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi đang chờ đợi để nhận cuộc gọi hoặc trả lời inbox của bạn cho bất kỳ lời đề nghị may đo nào. Chúng tôi hy vọng có thể sớm chào đón bạn tới cửa hàng của chúng tôi, bạn cũng có thể đặt lịch hẹn từ cửa hàng trực tuyến của chúng tôi thông qua website và trang fanpage chính thức. Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp ban !

 

DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG VEST CƯỚIVEST NAM SEVEN UOMO 

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan

▪️HẢI DƯƠNG
85 Phạm Ngũ Lão, tp Hải Dương 


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777