Giỏ hàng

6 LƯU Ý KHI CHỌN MUA VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ PHÙ HỢP

Chọn áo vest cưới, vest công sở "chuẩn" là bước quan trọng nhất để phái mạnh tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cũng như ghi điểm trong mắt đối phương. Hãy ghi lại ngay 6 điều quan trọng dưới đây để chọn áo vest cho chuẩn nhất nhé!1. VAI VÀ VE ÁOPhần vai của áo cần được lựa chọn vừa vặn nhất, không ...

Chọn áo vest cưới, vest công sở "chuẩn" là bước quan trọng nhất để phái mạnh tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cũng như ghi điểm trong mắt đối phương. Hãy ghi lại ngay 6 điều quan trọng dưới đây để chọn áo vest cho chuẩn nhất nhé!

1. VAI VÀ VE ÁO


Phần vai của áo cần được lựa chọn vừa vặn nhất, không bị nhô ra ngoài bờ vai cũng như không bị quá căng phồng. Hãy lựa chọn vừa vặn nhất với số đo cơ thể của chính mình. Ngoài ra, đường nét liên hoàn từ vai đến tay áo cũng phải thật thẳng thớm để tổng thể không quá rộng cũng không quá chật.

6 LƯU Ý KHI CHỌN MUA VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ PHÙ HỢP

2. TAY ÁO


Lời khuyên cho cánh mày râu khi chọn tay áo vest đó là để ý độ dài giữa tay áo sơ mi trong và tay áo vest ngoài. Áo sơ mi mặc bên trong áo vest nên lộ ra ngoài khoảng 13mm. Tuy nhiên, việc căn đúng độ dài này sẽ gặp đôi chút khó khăn, chính vì vậy bạn nên chọn áo vest có phần tay áo dài vừa chấm đến xương cổ tay.

6 LƯU Ý KHI CHỌN MUA VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ PHÙ HỢP

 

3. VÒNG EO


Cách tính vòng eo cho áo vest chuẩn nhất dành cho nam giới là đường nằm giữa vòng hông và rốn của bạn. Khi đi lựa áo vest, bạn hãy cân nhắc thật kỹ phần eo, và để ý nếu một chiếc áo được may khéo léo và vừa vặn sẽ không xuất hiện đường gẫy từ giữa khuy áo đến đường gấu. Nếu bạn thấy có đường gẫy thì bạn nên điều chỉnh lại size hoặc hoặc lựa chọn một chiếc áo có size lớn hơn.

6 LƯU Ý KHI CHỌN MUA VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ PHÙ HỢP

4. CỔ ÁO


Cổ áo vest cưới đẹp nhất là cổ áo đứng, tạo góc sắc nét, không được nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ mi. Ngoài ra, phần cổ của áo sơ mi mặc bên trong cũng phải cao hơn cổ áo khoác mặc ngoài khoảng 12cm.

 

5. CHIỀU DÀI ÁO VEST


Một chiếc áo vest nam ngoài chính là điểm cộng cuối cùng cho trang phục của phái mạnh. Hãy lưu ý rằng chiều dài của áo phải đủ dài để che qua phần mông phía sau. Hoặc phần gấu của áo khoác phải ngang bằng với vị trí gần đốt ngón tay khi bạn đứng thẳng và để xuôi tay 2 bên.

6 LƯU Ý KHI CHỌN MUA VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ PHÙ HỢP

 

6. GẤU QUẦN ÂU


Hãy chọn cho mình một chiếc quần thật vừa vặn về cả chiều dài và chiều rộng nhé. Nếu không may phần gấu quần bị thừa chút vải, hãy nhờ những người thợ may cắt bớt độ dài phần trước. Thêm một lưu ý nữa cho phái mạnh là nên chọn chiều dài của quần âu phải đủ để che đi dây buộc giày, hơi nghiêng nhẹ về phía trước và cách đường viền đế giày khoảng 12mm.


➡️6 lưu ý tuyệt đỉnh trên đây giúp phái mạnh lựa chọn được những mẫu vest cưới, vest công sở chuẩn nhất, đẹp nhất. Và đừng quên Seven Uomo cũng mang đến cho bạn những mẫu áo vest được thiết kế cao cấp, may thủ công và kiểu dáng sang trọng cho bạn lựa chọn!

 

 


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777