Giỏ hàng

Xu hướng Vest cưới cần lưu ý cho năm 2019

Mùa cưới 2019 đã bắt đầu và thực sự bắt đầu! Các cặp vợ chồng kết hôn vào năm 2019, chỉ còn vài tuần nữa để chờ đợi cho đến khi họ có thể nói với tất cả bạn bè và gia đình của họ; Chúng tôi sẽ kết hôn trong năm nay!Với rất nhiều đám cưới sắp diễn ra, những xu hướng nào đang nổi lên cho ...

Mùa cưới 2019 đã bắt đầu và thực sự bắt đầu! Các cặp vợ chồng kết hôn vào năm 2019, chỉ còn vài tuần nữa để chờ đợi cho đến khi họ có thể nói với tất cả bạn bè và gia đình của họ; Chúng tôi sẽ kết hôn trong năm nay!

Với rất nhiều đám cưới sắp diễn ra, những xu hướng nào đang nổi lên cho năm 2019? Seven Uomo  sẽ liệt kê top những xu hướng vest cưới dành cho chú rể phù  cho năm 2019!

Vậy Bộ vest cưới của bạn có theo xu hướng cho năm 2019 không?

1. CHỌN SÁNG VÀ ĐẬM

Một xu hướng phù hợp cho chú rể năm 2019 là những bộ VEST sáng màu và táo bạo. Hãy nghĩ màu sắc của đỏ tía, tím, xanh mực và thậm chí là hồng. Câu hỏi là, bạn có đủ tự tin để diện chúng không?

vest cưới

vest cưới

xu hướng vest cưới 2019


2. ÁO KHOÁC STATEMENT

Bachie Mr Tim Robards đầu tiên của chúng tôi thực sự đã đưa ra tuyên bố với chiếc áo khoác vest trắng sắc sảo tuyệt đẹp của anh ấy trong ngày cưới này với Anna Heinrich. Và chắc chắn những chiếc áo vest này sẽ là xu hướng mới mẻ cho chú rể vào năm 2019.

vest cưới

3. HỌC TẬP JAMES BOND

Chúng ta có thể được nhìn thấy một cái nhìn tinh tế hơn vào năm 2019 với những bộ đồ bó sát và thắt nơ. Hãy nhớ tới James Bond, The Kingsmen xem họ đã diện Vest như thế nào ! 

xu hướng vest cưới 2019


4. BỘ ĐỒ BA MẢNH (áo vest +ghi lê )

Xu hướng này không bao giờ thực sự lỗi thời vì nó mang lại hơi hướng cổ điển vượt thời gian và với ngày càng nhiều chú rể lựa chọn bộ đồ 3 mảnh hơn vào cuối năm 2019 khi thời tiết đã trở lạnh


xu hướng vest cưới 2019


5. BỘ QUẦN ÁO MÀU XANH & GIÀY TÂN

Xu hướng này là một xu hướng kinh điển không bao giờ lỗi mốt và chắc chắn năm 2019 sẽ không là ngoại lệ. Sẽ có rất nhiều chú rể lựa chọn phong cách này áo vest cưới  + quần âu màu xanh và giầy da màu nâu 

xu hướng vest cưới 2019

xu hướng vest cưới 2019


Áo Vest nam Seven Uomo đã trở thành món đồ không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ đẹp, sức cuốn hút của phái mạnh. Một bộ Vest hoàn hảo giúp tôn lên vóc dáng, vẻ lịch lãm sẽ giúp các chàng trai  thêm tự tin và thu hút. Chỉn chu trong vẻ bề ngoài cũng là cách khẳng định giá trị của bản thân. Dù là đi làm hay đi chơi thì áo Vest cũng luôn là một điểm nhấn đặc biệt ghi điểm trong mắt người đối diện.

Với thiết kế đa dạng cùng chất liệu được đầu tư kỹ lưỡng, Seven Uomo luôn tự hào là thương hiệu thời trang nam đẳng cấp, giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn trong trang phục Vest công sở, vest cưới cho phái mạnh.   



Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777