Giỏ hàng

Hướng dẫn Kết hợp Màu Suit, Cà vạt & Áo sơ mi cho Nam

Có thể hơi khéo léo khi phối áo sơ mi và cà vạt với màu bộ vest của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn kết hợp màu sắc phù hợp có thể khiến bạn trông sang trọng, thanh lịch Ấn tượng đầu tiên thường rất lâu. Đó là lý do tại sao việc mặc vest của bạn là điều cần thiết. Nhưng sự kết hợp màu sắc giữa com-...

Có thể hơi khéo léo khi phối áo sơ micà vạt với màu bộ vest của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn kết hợp màu sắc phù hợp có thể khiến bạn trông sang trọng, thanh lịch

Ấn tượng đầu tiên thường rất lâu. Đó là lý do tại sao việc mặc vest của bạn là điều cần thiết. Nhưng sự kết hợp màu sắc giữa com-lê, áo sơ mi cà vạt cũng quan trọng không kém

Trên thực tế, màu sắc bộ vest của bạn là điều đầu tiên mà ai đó sẽ chú ý - trước cả nhãn hiệu, đường cắt và số lượng khuy áo.

Hãy xem xét một số màu sắc phổ biến nhất được sử dụng trong bộ vest và cách phối chúng với áo sơ mi cà vạt. Hãy nhớ rằng thời tiết và dịp đóng vai trò quan trọng trong việc chọn phối màu.

Phối theo phong cách ’01 màu’ – Tông xuyệt tông

Cách phối màu này sẽ dẫn đến sự kết hợp màu giống nhau cho bộ vest, áo sơ mi cà vạt của bạn. Đây là cách phối màu dễ thực hiện nhất và thường là điểm khởi đầu cho người mới mặc suit.

Việc kết hợp các biến thể đậm hơn của một màu với tông sáng hơn của nó có thể dẫn đến sự kết hợp màu sắc tinh tế. Lấy ví dụ như bộ vest xanh hải quân, áo sơ mi xanh dịu và cà vạt xanh lam.

phốiđồ vớibộ suit xanh

Phối màu tương tự

Sơ đồ này kết hợp các màu tương tự với nhau. Dựa trên bánh xe màu, các màu tương tự được coi là tiếp theo (liền kề) với nhau.

Cách phối màu này thường có nghĩa là cà vạt sẽ ấm hơn một chút so với áo sơ micom-lê. Đây là sự kết hợp màu sắc khá dễ chấp nhận đối với mắt người và (hầu như) khó dẫn đến sai lầm.

bánh xe màu

Phối màu tương phản

Các màu tương phản phù hợp với các màu cách nhau ba khe trên bánh xe màu. Cách phối màu này có thể mang lại sự hài hòa cho vẻ ngoài của bạn nhưng thường khá khó để phối, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm

Một ví dụ về màu sắc tương phản là màu đỏ và xanh lam. Không có gì ngạc nhiên khi cà vạt màu đỏ lại kết hợp rất tốt với áo sơ mi màu xanh dịu và bộ quần áo màu xanh đậm hoặc xanh nước biển.

Phối suit tương phản

Lược đồ màu bổ sung

Những màu này đối lập với nhau trên bánh xe màu, do đó, chúng khó kết hợp với nhau nhất và thường đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và tinh tế để tạo ra một vẻ ngoài phong cách.

Để kết hợp các màu này với nhau trên một bộ vest đúng cách, hãy kết hợp cà vạt có tông màu tối hơn với áo sơ mi. Ví dụ: kết hợp với bộ vest màu xám, cà vạt màu camáo sơ mi màu xanh dịu.

Phối màu suit navi

Bộ Suit Hải quân(xanh navi)

Sẽ không bao giờ có sự thay thế hoàn hảo cho màu đen ngoài màu xanh nước biển. Đây là màu được những người mặc suit ưa thích và rất dễ lên kế hoạch trong thời gian ngắn.

Một bộ quần áo màu xanh nước biển là một cách phù hợp với những người cần gắn bó với màu tối nhưng vẫn muốn tạo ấn tượng hơn với người xung quanh

Màu xanh nước biển thường được coi là màu nền cho suit, có lẽ do tính phổ biến của nó.

Phối màu suit navi

 

Bộ Suit màu xanh lam

Phối màu suit xanh lam

Những bộ vest màu xanh lam mang đến vẻ ngoài hiện đại và hợp thời trang nhưng cần một chút thời gian để làm chủ. Đó là bởi vì màu xanh lam có thể là một lựa chọn khó khăn cho màu sắc của bộ vest nam.

Tuy nhiên, một số cách kết hợp áo sơ mi và suit tiêu chuẩn vẫn hòa quyện hoàn hảo. Một điều quan trọng cần lưu ý là những bộ vest màu xanh lam thể hiện sự tự tin và táo bạo. Nó thu hút sự chú ý và khiến bạn trở nên khác biệt với những người còn lại.

Để có vẻ ngoài đẹp nhất, hãy phối bộ đồ màu xanh lam với áo sơ mi trắng. Nó thực sự tạo sức mạnh cho bộ đồ màu xanh lam. Cuối cùng, hãy hoàn thiện vẻ ngoài bằng một chiếc cà vạt màu đỏ, xanh lam dịu hoặc xanh lam đậm.

Một màu sắc khác kết hợp hoàn hảo với màu xanh là màu hồng. Một chiếc áo sơ mi màu hồng nhẹ nhàng sẽ tạo ra sự tương phản đẹp mắt với bộ vest màu xanh lam, tạo nên một combo màu áo sơ mi và bộ vest vừa hiện đại vừa dễ chịu.

 

Bộ Suit xám

Suit xám

Màu xám có thể là hạn chế tồn tại của người mặc suit vì có nhiều biến thể khác nhau

Nhưng vấn đề với màu này chính xác là sự đa dạng của nó. Có một màu xám nhạt và một màu xám than sẫm - và quang phổ có thể rất lớn. Việc quyết định tông màu có thể được thực hiện dựa trên cơ hội và hình thức. Ví dụ: những bộ quần áo tối hơn có xu hướng trang trọng hơn những gam màu sáng

Bạn có chủ yếu là những bộ quần áo sáng màu không? Vậy hãy chọn màu xám than đậm để biến tấu. Hãy đảo ngược điều này nếu tủ chỉ toàn những bộ quần áo tối màu.

bảng màu suit xám

Bộ Suit màu xám than

Màu xám than là một màu tuyệt vời mà bạn có thể chọn cho một bộ vest, đặc biệt nếu bạn muốn chọn một bộ vest cổ điển như bộ Suit Đen

Ngoài ra, màu này là một lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện trang trọng, bao gồm cả các cuộc họp và đám cưới.

Suit xám than

Bộ Suit màu xám nhạt

Nếu màu trắng quá sáng để mặc, thì màu xám nhạt là màu hoàn hảo để sử dụng thay thế.

Bộ vest màu xám nhạt tạo cảm giác như một làn gió mát thổi vào làm rung chuyển mọi thứ. Tuy nhiên, có thể phức tạp hơn một chút khi phối áo sơ mi và cà vạt với bộ vest màu xám nhạt.

Suit xám nhạt

Bộ Suit đen

Màu đen, xét trên mọi phương diện, được coi là màu chủ đạo khi nói đến những bộ Suit

Bộ vest đen phù hợp cho mọi dịp, dù trang trọng hay giản dị.

Nếu phối một bộ vest đen với áo sơ mi trắng cài cúc, bạn có thể chọn một chiếc cà vạt có hoa văn.

Trừ khi bạn muốn được công nhận là "trang trọng". Trong trường hợp đó, hãy chọn cà vạt có họa tiết sọc

 

Black suit seven uomo

 


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777