Giỏ hàng

Trang phục Vest cưới mùa hè của nam giới năm 2022

Các nhà thiết kế của chúng tôi cân nhắc xem nên mặc gì cho lễ cưới của bạn vào mùa hè năm nay, từ những bộ vest cưới phổ biến nhất đến trang phục Vest cưới xu hướng trong mùa hè năm 2022.Dù bạn là ai thì rõ ràng bạn cũng cần một bộ đồ Vest cưới mùa hè. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn...

Các nhà thiết kế ca chúng tôi cân nhc xem nên mc gì cho l cưới ca bn vào mùa hè năm nay, t nhng b vest cưới ph biến nht đến trang phc Vest cưới xu hướng trong mùa hè năm 2022.

Dù bn là ai thì rõ ràng bn cũng cn mt b đVest cưới mùa hè. Chúng tôi s cp nht cho bn nhng ý tưởng, xu hướng phù hp và ph biến nht cho năm 2022, đng thi giúp bn tìm được b đ phù hp cho đám cưới mùa hè sp ti ca mình.

 

Nhng b Vest cưới mùa hè ph biến nht

B vest cưới mùa hè hoàn ho s phù hp vi nhiu màu sc khác nhau, và thường thì nhng la chn ph biến nht cho mùa hè có màu sc và phong cách tươi sáng giúp chú r và ba tic trông đp nht. Dưới đây là các la chn ca Seven Uomo cho mùa cưới năm 2022.

Trang phục vest cưới 2022

 

Bộ vest xanh navvi / THE BLUE SUIT

Hi quân là la chn trang phc cưới gin d . Chúng ta không nói đến màu xanh nước bin là mt s la chn hin đi có nhu cu cao trong vài năm qua. 

B vest màu xanh lam phù hp vi cường đ ca màu sc đám cưới tươi sáng hơn, có th giúp làm gim tông màu h tr tích cc. Nếu bn lo lng v quy tc cũ "đen và xanh lam" (hãy nghĩ rng tht nơ đen và giày đen ). Nhng b qun áo màu xanh lam rõ ràng cũng phù hp vgiày màu nâu cũng như màu đen và vi các ph kin đy màu sc khác 

Trang phục vest cưới 2022

 

BỘ VEST XÁM / gray suit

B vest xám không quá sc s chiếc sedan phù hp vi đám cưới mùa hè, nếu bn mun. Điu đó hoàn ho cho rt nhiu chú r và là mt la chn khôn ngoan, ít quan trng nếu bn có trong danh sách khách mi. Đế màu xám thun hóa thot nhìn có v hơi bo th, nhưng điu đó có nghĩa là bn có thể tạo điểm nhấn bằng ph kin ca mình mà không

B vest xám không ch b sung cho ph màu đy đ mà còn là la chn tt cho hu hết mi ch đ đám cưới, t boho đến bãi bin. Nó cũng có th x lý thi tiết nóng - tin tt nếu bn t chc đám cưới ngoài tri, vì màu tương đi nht ca b vest xám có th giúp ích rt nhiu cho tình hình vào mt bui chiu nng, oi bc.

 

Trang phục vest cưới 2022

 

Xu hướng trang phc cưới mùa hè cho năm 2022

Mc mt b vest li thi có th không phi là ni s hãi ln nht ca bn nhưng bn vn nên làm quen vi xu hướng trang phc cưới mùa hè ca nam gii. Nếu xu hướng vest cưới ca năm 2022 nói vi bn, hãy theo dõi. Nếu s rung cm không phù hp vi phong cách hoc cá tính ca bn, hãy chn kiu dáng bn yêu thích.

Trang phục vest cưới 2022

 

MÀU ĐẬM: bộ suit HỒNG pastel

Nếu bn chú ý đến các bui l trao gii, chúng là mt phong vũ biu tt cho vic thi trang và trang phc nam gii đang hướng ti. Nhng b vest màu sc, đc đáo đang rt thnh hành trong thi trang hin nay, và mc dù bn cn t tin mc nó, thì không có lý do gì bn không th bt kp xu hướng này trong đám cưới ca mình

Nhng la chn này có xu hướng dành cho trang phc cưới trang trng vào cui mùa hè, nhưng không trang trng như tuxedo truyn thng. Ví db vest  này s giúp bn ni bt và chc chn trông trang trng hơn mt b vest mà chng ai gi nó là truyn thng.

MÀU nhạt: bộ suit xanh pastel

Mt vài năm tr li đây, mt b l phc đy màu sc s là mt bước đt phá, nhưng may mn thay, chúng tôi không còn sng theo nhng quy tc đó na. Khi t tp cho nhng khonh khc trng đi này, chúng tôi có rt nhiu điu đ ăn mng. Đây là b l phc mà bn ăn mng.

Nếu mt b đ toàn màu hng hoc xanh nht cm thy quá l, thì trang phc có th to nên s cân bng phù hp gia màu sc và c đin. Nhng chiếc áo khoác này trông kết hp mt chiếc áo khoác đc đáo (đôi khi nhiu màu sc) vi qun tuxedo màu đen đ to nên v ngoài d mc cho bt kỳ ai.

 

Trang phục vest cưới 2022

Trang phc cưới mùa hè vượt thi gian dành cho nam gii

La chn mt kiu dáng đã được kim chng là mt đt cược thông minh, vì vy đng b qua nhng la chn vượt thi gian này nhng phong cách đã có t năm này qua năm khác và s tiếp tc duy trì lâu dài sau khi mùa cưới mùa hè 2022 kết thúc

 


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777